เปิดลายแทง 5 ร้านอาหาร @EmQuartier Dining

26 July 2019 - 31 December 2019
สิ้นเดือนทุกทีต้องมีเฮ!!

เปิดลายแทง 5 ร้านอาหารเด็ดๆ เตรียมฉลองรับเงินเดือนออก ที่ EmQuartier Dining ร้านอาหารพรีเมี่ยมที่ยกขบวนความอร่อยมาแบบจัดเต็ม กินอิ่มแบบจุกๆ กันไปเลยจ้า เอาใจสายกินสุดๆ กำเงินไว้ให้พร้อม เตรียมจดลิสท์รายชื่อ แล้วสิ้นเดือนนี้มาอร่อยกับมื้อพิเศษกันที่ EmQuartier Dining, โซน HELIX SKY DINING ชั้น 6-9 ได้เลย

📌 พิกัดร้านอยู่นี่แล้ว!!!

1. POT MINISTRY ชั้น 8
2. YOU & I PREMIUM SUKI BUFFET ชั้น 9
3. TAJIMA ชั้น 8
4. SAVA ALL DAY DINING ชั้น 6
5. HOKKAI-DON ชั้น 6


📌  POT MINISTRY ชั้น 8
ที่ EmQuartier Dining, โซน HELIX SKY DINING

POT MINISTRY

ร้านแรก ‘POT MINISTRY’ อาหารไทยฟิวชั่น ที่ชูความเป็นไทยผ่านเมนูหม้อไฟต่างๆ แถมตอนนี้เค้าจัดโปรโมชั่นดีๆ ที่สายเนื้อต้องจัด ชุดเนื้อล้มโต๊ะ เสนอราคาที่ 950.- กับการรวบรวมเนื้อชั้นดีหลากหลายส่วนเอาไว้แบบชุดใหญ่ เนื้อออสเตรเลียสไลด์,เนื้อพอทมินิสทรีสไลด์เนื้อโหนก,เนื้อใบพายออสเตรเลีย ยังมีเนื้อตุ๋นและลูกชิ้นเนื้อ

POT MINISTRY

เนื้อใบพายออสเตรเลียคือดี ดูลายหินอ่อนไขมันแทรกนั่นสิ เห็นแล้วอดใจแทบไม่ไหว

ตับเนื้อสีแดงๆจุ่มในน้ำซุปร้อนๆเนื้อเด้งกรอบ จิ้มกับน้ำจิ้มก๋วยเตี๋ยวเรือเปรี้ยวหอมๆ มาพร้อมผักสดไซส์กำลังดี

ยังไม่หมดเท่านี้ สามารถแลกซื้อข้าวหน้าเนื้อในราคาสุดพิเศษแบบเอื้อมถึงได้ ข้าวหน้าเนื้อออสเตรเลีย 300.- เนื้อส่วนสตริปลอยน์ ได้ชื่อว่าเป็นส่วนที่ดีที่สุด เนื้อนุ่ม ฉุ่มฉ่ำซอสหวาน โรยด้วยกระเทียมกรอบเสิร์ฟมาในชามใหญ่

หรือจะเป็นข้าวหน้าเนื้อคาโกชิมาวากิวนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น กินกับน้ำซุปร้อนๆ เนื้อนุ่มละลายในปาก มาในราคาเบาๆ 900.- เท่านั้นเอง

สายเนื้อทั้งหลายพลาดไม่ได้ เนื้อดีเกรดพรีเมี่ยมเลยนะจะบอกให้


📌  YOU & I PREMIUM SUKI BUFFET ชั้น 9
ที่ EmQuartier Dining, โซน HELIX SKY DINING

อิ่มจัดหนักแบบรัวๆร้านที่สอง ‘YOU & I PREMIUM SUKI BUFFET’ ชาบูสุดพรีเมี่ยมที่สายชาบูต้องกดไลค์ กับความอร่อยระดับไฮเอนด์ในราคาแบบสุดคุ้ม มีราคาให้เลือกถึง 3 Levels 489.- 698.- และ 898.- กินอิ่มไม่อั้นยาวๆ 2 ชม. แถมน้ำซุปที่นี่มีให้เลือกกันถึง 9 รสชาติ ซุปหูฉลาม ซุปเป่าฮื้อ ซุปชาบู ซุปกระดูกหมู ถ้ามาสายจัดจ้าน ซุปต้มยำมันกุ้งน้ำข้น ซุปเล้ง ซุปเสฉวน ซุปน้ำดำ ซุปต้มยำหมาล่า เผ็ดแซ่บกินแล้วไม่เลี่ยน มาพร้อมวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมแบบเน้นๆ สายเนื้อ ซีฟู้ด มีให้เลือกมากกว่า150 รายการแบบว่าฟินหนักๆกันไปเลย

มาแล้วต้องสั่ง เนื้อวากิว,แองกัส ชัคโรล ชีส,เนื้อใบพายนอก,กุ้งแม่น้ำ,หอยแมลงภู่,เนื้อปลาแซลมอน,เนื้อปลาบัตเตอร์ฟิช,เนื้อแกะ,หมูตอกไข่,มันกุ้ง,ชีส,เนื้อวากิว บิสเก็ต, หมูคุโรบูตะ,กุ้งแชบ๊วยทะเล,เนื้อวากิวบิ๊กบึม,ไก่ออแกนิกเบญจา,เบคอนหมู,เป๋าฮื้อเย็นซาซิมิ

หอยนางรมก็มา กินสดๆ ใส่เครื่องหอมเจียวพริกเผา

ลวกเนื้อร้อนๆความสุกแบบMedium rare จิ้มไข่โมริทามะ เนื้อนุ่มๆไข่นัวๆฟินสุดๆ

และนี่จ้า หน้าตาไข่โมริทามะ ไฮไลท์ของที่นี่เลย อิมพอร์ตจากฟาร์มที่ญี่ปุ่นและยังเป็นเจ้าเดียวในไทยที่นำเข้ามา ปลอดภัยไร้แบคทีเรีย ปราศจากสารซาลโมเนลลา นอกจากจะเพิ่มรสชาติแล้วยังมีประโยชน์มากกว่าไข่ทั่วๆไปอีกด้วย

พีคไปกว่านั้นโปรสำหรับมีทเลิฟเวอร์ สำหรับคนที่กิน SUPER PREMIUM BUFFET 898.- โดยเฉพาะ สั่งPremium Wagyu Beef Set เนื้อวากิวลายไขมันแทรกสวยๆจากราคาปกติ 1559.- เหลือเพียง 369.- , Angus Oyster Blade ปกติ169 เหลือ29.- , Wagyu Marble Striploin 199 บาท เหลือ39.- และ Wagyu Oyster Blade ปกติ 219 เหลือ49.- ราคาดีมากกกกกจริงๆอยากให้ลอง


📌  TAJIMA ชั้น 8 
ที่ EmQuartier Dining, โซน HELIX SKY DINING

และถ้าใครสายปิ้งย่าง ‘TAJIMA’ ถือว่าตอบโจทย์ กับปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่มีให้เลือกกันสองราคา อิ่มเบาๆ 490++ แต่ถ้าอยากจัดหนักจัดเต็มแนะนำให้ลองราคา 890++ Premium Buffet ที่ขนเมนูให้สายกินได้ลิ้มลองเกือบ 100 รายการ!!!! หมู เนื้อ ซีฟู้ด รวมถึงในไลน์ของซูชิ ซาซิมิ ที่คัดมาแบบเน้นๆ และอย่าลืมปิดท้ายด้วยไอศกรีม ผลไม้ ล้างปากกันด้วยนะ เรียกว่าครบจบในร้านเดียว

สวรรค์ของคนรักเนื้อจริงๆ ทั้ง US Brisket ,AUS Short Ribs,US Wagyu Outside,Grain Fed Black Angus, OX Tongue, AUS Wagyu Chuck Roll แนะนำสั่งมากินกันให้ครบ

ที่สำคัญ ซูชิ ซาซิมิ ก็มีให้เลือกเพียบ ทั้งข้าวปั้นหน้าปลาไหลย่าง ข้าวปั้นเอ็นงาวะ ข้าวห่อสไปซี่แซลมอน ข้าวปั้นหน้าเนื้อก็มา

นอกจากปิ้งย่างหอมๆ สลัดบาร์ก็ตักกันได้ไม่อั้นนะจ้ะ

ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ชวนเพื่อนมาแย่งกันกิน อร่อยยิ่งกว่าเดิม

เนื้อแดงๆที่รอคอย เตรียมล้างท้องรอเลยจ้า ยังไม่รวมผลไม้และของหวานอีกนะ


📌  SAVA ALL DAY DINING ชั้น 6
ที่ EmQuartier Dining, โซน HELIX SKY DINING

ต่อกันด้วยร้าน SAVA ALL DAY DINING ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น ของดีไซเนอร์ชื่อดัง หมู อาซาว่า แน่นอนว่าการตกแต่งร้านย่อมมีสไตล์ที่โดดเด่น มีความเรียบหรูดูแพง แต่ให้ความรู้สึกแบบสบายๆเน้นโทนสีน้ำเงิน-ขาว กระจกรอบตัวร้านดูโปร่ง ส่วนอาหารของที่นี่ผสมผสานความเป็นไทยและตะวันตกเข้าด้วยกัน

บรรยากาศเรียบหรู กระจกใสชมวิวแบบพาโนราม่าชวนผ่อนคลาย

ยำเย็นตาโฟเครื่องจัดเต็ม320.- เย็นตาโฟแห้งอัดแน่นด้วยเครื่องซีฟู้ด ทั้งปลาเส้น ลูกชิ้น ออนท็อปด้วย รากบัวทอด ลูกชิ้นกุ้งทอด เผือดทอด และกุ้งชุบแป้งทอด กินกับน้ำยำเย็นตาโฟเต้าหู้ยี้หวานๆเพิ่มความเปรี้ยวแซ่บด้วยน้ำส้ม โรยหนังปลาทอดอร่อยเคี้ยวเพลินจนหยุดไม่อยู่

ยกให้เป็นจานเด็ด สปาเก็ตตี้ผัดกะปิหมูฮ้อง 320.- สปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่มผัดคลุกเคล้ากะปิจนเข้าเนื้อรสกลมกล่อมได้กินหอมมาแต่ไกล มิกซ์เข้ากับหมูฮ้องนุ่มๆ บีบมะนาว โรยหอมซอยและพริกเพิ่มรสชาติ

ใครเห็นต้องน้ำลายสอ ข้าวหน้ากากหมูคุโรบูตะคั่วเกลือ 195.- ข้าวหอมมะลิราดด้วยกากหมูคั่วเกลือและพริกปรุงรสผัดจนแห้งยิ่งกินตอนร้อนๆได้สัมผัสแบบกรุบกรอบมาพร้อมไข่ยางมะตูมเยิ้มๆ

“Speak less Eat More” quote เก๋ๆเข้ากับร้านมีกิมมิค


📌  HOKKAI-DON ชั้น 6
ที่ EmQuartier Dining, โซน HELIX SKY DINING

ปิดท้ายHOKKAI-DON ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฮอกไกโด เนรมิตร้านให้ความรู้สึกเหมือนท่าเรือประมง เข้ามาได้กินอาหารทะเลสดๆ ดูเชฟแล่ปลา ปั้นซูชิ กันแบบใกล้ชิด และที่สเปเชียลกว่าใครสำหรับใครที่ แอดไลน์ Hokkaidon_Sushi ก็จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง50% ซึ่งเมนูจะสลับสับเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน

วัตถุดิบพรีเมี่ยมสดๆส่งตรงจากญี่ปุ่น

เมนูลับ!!! เฉพาะไลน์แอด Special Don 650.- โอมากาเสะด้งมาแบบล้นๆรวบรวมวัตถุดิบชั้นดี อะนาโกะ ปลาไหลทะเลชิ้นโตเนื้อหวานละมุนลิ้น หอยเชลล์เนื้อเด้ง อูนิ ไข่ปลาแซลมอน มากูโร่ อากามิ ทาโกะ

ถัดมาที่ Negitoro+Uni sushi 105.- ข้าวปั้นหมักน้ำส้มสายชูสีแดงสูตรดั้งเดิมมีความหอมเป็นพิเศษท็อปด้วยเนงิโทโร่ และ อุนิ ไข่หอยเม่นสดไม่คาว Negitoro-Ikura sushi 91.- ไข่แซลมอนไซส์ใหญ่พิเศษดองโชยุเข้ากันได้ดีกับข้าวปั้นเคี้ยวกรุบละลายในปาก Negitoro Engawa 98.- เอนงาวะครีบปลาตาเดียวที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น แล่กันสดๆทำให้ได้รสชาติที่หวานนุ่มละมุนลิ้น

ใครเป็นแฟนอาหารญี่ปุ่นต้องไม่พลาด!! ไฮไลท์เด็ด Maguro sashimi 600.- รวมสุดยอดมากุโร่ ปลาทูน่าสายพันธ์บลูฟินตัวใหญ่ แล่กันแบบสดๆ โอโทโร่ ชูโทโร่ และอากามิ บอกเลยว่าถ้าไม่ได้กินถือว่าพลาดสุดๆนะจ๊ะ

เสิร์ฟความอร่อยเหมือนได้ล่องอยู่ในเรือประมง กินปลาสดๆเลยจ้า

นอกจาก 5 ร้านที่แนะนำแล้ว ที่ EmQuartier Dining, โซน HELIX SKY DINING ชั้น 6-9 ยังมีของอร่อยๆ มีมากมายรอคุณอยู่ ห้ามพลาดนะคะ