กาแฟได้ Wifi พร้อม 4 ร้านน่านั่งทำงานคูลๆ ใน Emquartier

30 March 2018 - 31 December 2018

กาแฟได้ Wifi พร้อม 4 ร้านน่านั่งทำงานคูลๆ ใน Emquartier

การดื่มกาแฟเป็นหนึ่งในตัวช่วยให้กระฉับกระเฉงตื่นตัว สมองปลอดโปร่ง มีพลังงานในการทำงานและใช้ชีวิตอย่างสดใส หากได้นั่งทำงานไปพร้อมกับจิบกาแฟ รับประทานขนมอร่อยๆ ในร้านกาแฟบรรยากาศสบายๆ ก็คงจะดีไม่ใช่น้อย ร้านกาแฟหลายร้านเล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้า จึงจัดให้มีบริการ Wifi เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการทำงานหรือรับข่าวสารต่างๆ มีร้านอะไรบ้าง และแต่ละร้านมีเมนูอะไรที่ถือเป็นไฮไลท์ประจำร้านบ้าง ไปดูพร้อมกันได้เลย

True coffee

ร้านกาแฟ True Coffee ชั้น 3 โซน Helix  Quartier ติดกับศูนย์บริการ True เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟทำเลดีที่แสนสะดวกสบาย ให้บริการทั้งกาแฟ ของหวาน และขนมกินเล่น บรรยากาศร้านอบอุ่น เหมาะแก่การนั่งจิบกาแฟอุ่นๆ นั่งทำงานเพลิน หรือจะนั่งฆ่าเวลาระหว่างรอคิวศูนย์บริการ True ก็ยังได้โดยลูกค้า True สามารถใช้บริการต่ออินเทอร์เนตความเร็วสูงได้ทันที

Starbucks

ร้านกาแฟยอดนิยมสัญชาติอเมริกันที่ทุกคนรู้จักดี กับโลโก้นางเงือกสาวผมยาวในกรอบสีเขียว การันตีคุณภาพทั้งเมล็ดกาแฟคุณภาพดี ชงโดยบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญ บริการจากพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี และบรรยากาศร้านที่กรุ่นกลิ่นกาแฟ ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย และเป็นมิตร Starbucks สาขานี้ตั้งอยู่ในมุมเงียบสงบ ชั้น 4 ใกล้กับโรงภาพยนตร์ Cineart เหมาะที่จะนั่งทำงานอย่างมีสมาธิในบรรยากาศสงบ ไม่วุ่นวายจอแจ หรือนั่งชิลฆ่าเวลาระหว่างรอเวลาภาพยนตร์ฉายก็ไม่เลวเช่นกัน

 

 

D’ARK by Phillip Di Bella

ถ้าคุณกำลังมองหาร้านอาหารที่มีทั้งกาแฟหอมกรุ่นและอาหารรสเลิศ ร้านนี้จะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน เพราะ D’ARK by Phillip Di Bella  มีทั้งกาแฟรสเข้มนุ่ม เบเกอรี่หลากรสที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยถูกปากใครต่อใคร และอาหารจานหลักที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้อิ่มอร่อย แถมยังมี Wifi ให้บริการสำหรับลูกค้าที่แวะเข้ามารับประทานอาหารในร้านอีกด้วย ไปลองลิ้มชิมรสชาติความอร่อยกันได้ที่ร้าน D’ARK by Phillip Di Bella ชั้น G

Roast

หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับอาหารรสชาติอร่อยจากร้าน Roast แต่คุณทราบหรือไม่ว่าร้าน Roast มีบาร์กาแฟที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟรสชาติหอมเข้มกลมกล่อมให้คุณได้เติมความสดชื่นในแต่ละวันอีกด้วย ร้าน Roast ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 Helix Quartier ตัวร้านรูปทรงยาว มีหน้าต่างกระจกใสตลอดแนวเหมาะที่จะนั่งชมวิว พักผ่อนพร้อมกับท่องโลกอินเทอร์เน็ตโดยใช้ Wifi ของร้านซึ่งมีให้บริการฟรีสำหรับลูกค้าทุกท่าน นี่เป็นเพียงตัวอย่างร้านกาแฟ 4 ร้านยอดนิยมที่เสิร์ฟกาแฟรสชาติเยี่ยม บริการชั้นยอด พร้อมกับอินเทอร์เน็ต Wifi ที่พร้อมให้บริการฟรีกับลูกค้าทุกท่าน ถูกใจร้านไหนสามารถเลือกใช้บริการได้ทุกวันที่ The EmQuartier